Thiết kế nhà phố hiện đại 2 tầng đang trở thành xu hướng đặc trưng của kiến trúc đô thị. Hình khối kiến trúc đơn giản nhưng hiện đại, sang trọng với những gam màu trung tính, phá cách đã mang đến một sức sống mới cho không gian đô thị.


Trên thị trường kiến trúc phát triển hiện nay có rất nhiều mẫu nhà đẹp và các loại hình kiến trúc từ Á Đông, cổ điển hay tân cổ điển,… thì phong cách hiện đại đang ngày càng dẫn đầu xu thế tại Việt Nam đặc biệt với các gia chủ sở hữu cho mình khuôn viên đất tại mặt phố có diện tích đất có hạn chế.

Công trình nhà phố hiện đại 2 tầng khoác lên mình tone màu trắng kem trang nhã kết hợp sử dụng gam màu gỗ nhựa ở các chi tiết trần ban công tạo điểm nhấn cho công trình kết hợp cùng các đường vòm cong ở vị trí mặt tiền tầng 2, tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho tổng thể ngôi nhà., các kiến trúc sư đã khéo léo tạo hình khối ấn tượng ở khu vực mặt tiền đảm bảo hình khối cấu trúc lạ để mang đến giá trị thẩm mỹ cao.

Không gian mở thông thoáng được khai thác ở nhà phố hiện đại 2 tầng bởi sử dụng cửa kính khung nhôm hệ Xingfa, cửa kính này giúp đón sáng và gió thoáng vào nhà dễ dàng hơn, đồng thời mang đến tầm view đẹp cho không gian bên trong nhà, dễ lau chùi vệ sinh kính cường lực còn có khả năng cách âm rất tốt, giúp hạn chế được tiếng ồn bên ngoài mang lại không gian yên tĩnh.

Đặc thù công trình nhà phố 2 tầng hiện đại tiếp giáp với mặt đường lớn cùng quá trình đô thị hoá, các mảng xanh tự nhiên ngày càng bị thu hẹp nên Maxhome luôn hướng tới sự tiện nghi và thoải mái nhất để không gian sống của gia chủ nên đã khai thác khoảng xanh ở khu vực ban công, sân thượng,… giúp thanh lọc không khí, cải thiện chất lượng không khí bên trong.

Quan sát từ góc nhìn trên cao xuống, tổng thể ngôi nhà nổi bật với xung quanh khu phố. Khi triển khai lên phương án nhà phố hiện đại 2 tầng các kiến trúc sư đã tính toán phong thủy đẹp để hợp tuổi gia chủ được đưa vào thiết kế nên gia chủ hết sức ưng ý mà không cần phải chỉnh sửa quá nhiều.

Về mặt bằng định vị, công trình này được xây dựng về hướng Đông Bắc, có kích thước xây dựng là 7 x 17,5m. Diện tích sử dụng của cả ngôi nhà sẽ rơi vào khoảng 190m².

 

 

Bố trí công năng khoa học, hợp lý  có lối cửa di chuyển qua khu vực phòng khách. Bếp ăn được thiết kế nối liền với phòng khách giúp tiết kiệm diện tích và ấm cúng hơn. Do nhu cầu sử dụng của gia chủ nên tầng 1 được thiết kế 2 phòng ngủ với hệ thống của sổ to đón ánh sáng tự nhiên .

Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Bố trí công năng tầng 2 với tổng 3 phòng ngủ mang lại không gian riêng tư cho từng thành viên trong gia đình. Diện tích còn lại là phòng thờ trang nghiêm . Ngoài phòng thờ thì kiến trúc sư còn thiết kế thêm cho gia chủ khu vực ban công để tiện phơi đồ hoặc làm khu vực sinh hoạt chung cho gia đình buổi tối.

Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công vui lòng liên hệ:

👷 𝙏𝙝𝙞𝙚̂́𝙩 𝙠𝙚̂́ 𝙩𝙝𝙞 𝙘𝙤̂𝙣𝙜 𝙩𝙧𝙤̣𝙣 𝙜𝙤́𝙞 𝙩𝙧𝙚̂𝙣 𝙩𝙤𝙖̀𝙣 𝙦𝙪𝙤̂́𝙘

???? HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA MAXHOME TRÊN TOÀN QUỐC:
🏠 Chi Nhánh Miền Bắc: Tòa Nhà Thanh Hà, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
🏠 Chi Nhánh Miền Trung: Số 45, đường Việt Bắc, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hoá.
🏠 Chi Nhánh Miền Nam: Tầng 9 tòa nhà Himlam, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.
🏠 Chi Nhánh Miền Tây: Lô 1-11 Trần Quang Khải, P. An Hòa, TP. Rạch Gía, Kiên Giang.