Ngắm nhìn vẻ đẹp đầy tinh tế và sang trọng của ngôi nhà mái Nhật 1 tầng do Maxhome thiết kế cho gia đình Anh Lực tại Hưng Yên. Công trình tuy chỉ có 1 tầng nhưng đảm bảo đầy đủ tiện ích công năng cùng tính thẩm mỹ về kiến trúc ngoại thất đẹp thu hút mọi ánh nhìn.


Ngôi nhà mái Nhật 1 tầng sở hữu trong mình vẻ đẹp khoẻ khoắn, phóng khoáng của phong cách hiện đại, cùng với đó là sự mềm mại, sang trọng của thiết kế tân cổ điển. Điều này thể hiện rõ qua cách sử dụng các vật liệu trang trí mới, các đường nét, hình khối vuông vức, chi tiết mái vòm sảnh cùng ô cửa sổ với những đường cong uyển chuyển.

 

Ở mẫu thiết kế nhà đẹp này, gam màu chủ đạo được sử dụng cho ngoại thất là màu trắng kết hợp với hệ mái Nhật màu xanh vô cùng nổi bật đã đến cho ngôi nhà mái Nhật 1 tầng một vẻ đẹp khác biệt, độc đáo nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng.

Nổi bật nhất khu vực mặt tiền phải kể đến thiết kế cửa kính màu ghi cao cấp vừa thể hiện vẻ sang trọng, vừa đảm bảo sự kín đáo, riêng tư. Cửa sổ sử dụng chất liệu kính cường lực khung nhôm mang tới cảm giác thông thoáng, rộng rãi cho không gian bên trong ngôi nhà 1 tầng mái Nhật.

Bồn hoa được thiết kế chạy dọc quanh vị trí chân tường góp phần tô điểm cho không gian ngoại thất thêm phần đẹp mắt và sinh động.

Bậc ngũ cấp thiết kế cao ráo càng làm ngôi nhà vườn mái Nhật trở nên nổi bật và bề thế. Mặt sảnh và bậc được ốp đá Granite màu đen cổ trắng sang trọng giúp cho mọi người khi di chuyển không bị bước hụt, té ngã. Chân tường ốp đá tự nhiên màu xám mang đến vẻ khoẻ khoắn đồng thời giúp bảo vệ công trình khỏi các tác động khắc nghiệt từ thiên nhiên.

Mái Nhật có độ dốc nhẹ, đủ để thoát nước tốt, mái đua đều ra các hướng, bao gồm những ngói nhỏ và mái lớn giao nhau, xếp chồng lên nhau tạo thành những đường lượn sóng đẹp mắt.

Một ưu điểm vượt trội nữa của nhà mái Nhật đó chính là gia chủ có thể thoải mái lựa chọn các dạng mái và chất liệu khác nhau hay các phong thiết kế để thể hiện gu thẩm mỹ của riêng mình.

 

Dựa vào mặt bằng định vị, ngôi nhà cấp 4 mái Nhật nằm ở hướng Đông Nam, có kích thước 11,3 x 15,7m. Tổng diện tích sử dụng khoảng 180m².

Sau khi tiến hành khảo sát khu đất cũng như nắm bắt được nhu cầu của gia chủ, các kiến trúc sư Maxhome đã lên ý tưởng thiết kế mặt bằng công năng nhà 1 tầng cho gia đình anh Lực như sau.

Mặt bằng bố trí công năng nhà mái Nhật 1 tầng

Không gian đầu tiên khi bước từ sảnh chính vào là phòng khách sang trọng, bày trí những đồ nội thất, ghế sofa, bàn trà, kệ tủ hiện đại. Hai bên được bố trí phòng làm việc và phòng học tập.

Phòng ăn và khu vực bếp gọn gàng tiện nghi nằm về bên phải nhà, tại đây có 1 lối mở ra phía sau nhà, giúp không khí lưu thông liên tục, mang đến sự thoáng đãng, mát mẻ.

Ba phòng ngủ được bố trí xung quanh ngôi nhà mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi. Phòng ngủ 02 có diện tích rộng nhất và có nhà vệ sinh khép kín. Các phòng ngủ đều có hệ cửa sổ lớn giúp lấy sáng và thu hút gió trời. Nhà vệ sinh chung đặt kín đáo ở phía sau.

 

Khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công vui lòng liên hệ:

👷 𝙏𝙝𝙞𝙚̂́𝙩 𝙠𝙚̂́ 𝙩𝙝𝙞 𝙘𝙤̂𝙣𝙜 𝙩𝙧𝙤̣𝙣 𝙜𝙤́𝙞 𝙩𝙧𝙚̂𝙣 𝙩𝙤𝙖̀𝙣 𝙦𝙪𝙤̂́𝙘

???? HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA MAXHOME TRÊN TOÀN QUỐC:
🏠 Chi Nhánh Miền Bắc: Tòa Nhà Thanh Hà, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
🏠 Chi Nhánh Miền Trung: Số 45, đường Việt Bắc, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hoá.
🏠 Chi Nhánh Miền Nam: Tầng 9 tòa nhà Himlam, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.
🏠 Chi Nhánh Miền Tây: Lô 1-11 Trần Quang Khải, P. An Hòa, TP. Rạch Gía, Kiên Giang.