Mẫu nhà mái Thái 2 tầng không còn quá xa lạ với nhiều gia đình Việt hiện nay, được ưa thích bởi tính thẩm mỹ cao, thiết kế kiến trúc không gian rộng mở và thông thoáng, phù hợp với khí hậu nhiệt đới. Mời bạn cùng khám phá căn nhà 2 tầng mái Thái ở nông thôn được Maxhome thiết kế cho gia đình anh Xuân dưới đây!


Mẫu nhà 2 tầng mái Thái ở nông thôn này có tổng diện tích 2 mặt sàn khoảng 158m2 tính cả sảnh, được thiết kế mới mẻ, sang trọng, tiện nghi. Từ những ý tưởng thiết kế của gia chủ đến tư duy sáng tạo và linh hoạt của các kiến trúc sư Maxhome đã tạo nên một công trình nhà ở vô cùng hoàn hảo.

Tuy mẫu nhà được Maxhome thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và bề thế, mang lại không gian sống thư thái, yên bình và gần gũi cho cả gia đình anh Thư.

Màu sơn cũng là một trong những yếu tố góp phần nổi bật lên vẻ đẹp của căn nhà 2 tầng mái Thái ở nông thôn. Như ở công trình này được sử dụng màu sơn trắng , xanh  chủ đạo kết hợp với các đường kẻ chỉ màu xám tinh tế và lãng mạn, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngoại thất công trình.

Việc thiết kế nhà 2 tầng mái Thái ở nông thôn còn đem tới lợi ích về mặt phong thủy, bởi theo quan niệm phương Đông thì thiết kế mái Thái sẽ đem tới nhiều tốt lành và may mắn dành cho gia chủ.

Hệ bậc tam cấp 3 bậc giúp cho căn nhà được cân xứng giữa phần đế, phần thân và phần mái, không những thế còn làm cho công trình trông bề thế và cao ráo hơn. Điều này cũng giúp cho việc thông gió và điều hoà không khí trong nhà được tốt.

Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Tầng 1 có 2 phòng ngủ với diện tích 13,1m2 và nhà vệ sinh chung cho cả tầng rộng 4,5m2. Phòng khách sở hữu diện tích 20m2 được đặt một bộ sofa cùng một tivi cỡ lớn để vừa thuận tiện trong việc tiếp khách và vừa để các thành viên trong gia đình có thể giải trí. Phòng bếp rộng 16,3m2 bố trí một bộ bàn ăn lớn dành cho 6 người, hệ tủ bếp cạnh đó được thiết kế theo hình chữ L giúp thuận tiện cho việc di chuyển sinh hoạt trong bếp và cũng tránh những yếu tố phạm xung trong phong thủy.

Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Tầng 2 có phòng thờ trang nghiêm với lối đi ra ban công ngoài trời, và khu sinh hoạt chung .   Phía sau nhà còn có thêm sân phơi thoáng mát, tiện nghi khi gia đình quyết định để máy giặt ngay tại đây.

Tiếp theo là 2 phòng ngủ ấm áp được bố trí đều xung quanh nhà và sử dụng chung một nhà vệ sinh rộng 3m2. Các phòng ngủ đều được thiết kế các cửa sổ rộng để điều hòa không khí, mang ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào.

Trên đây là thiết kế dành riêng cho mái ấm của anh Xuân ở Vĩnh Phúc . Nếu bạn cũng đang phân vân cho thiết kế của tổ ấm riêng thì lên hệ ngay để được tư vấn miễn phí nhé !!!!!!

Khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công vui lòng liên hệ:

👷 𝙏𝙝𝙞𝙚̂́𝙩 𝙠𝙚̂́ 𝙩𝙝𝙞 𝙘𝙤̂𝙣𝙜 𝙩𝙧𝙤̣𝙣 𝙜𝙤́𝙞 𝙩𝙧𝙚̂𝙣 𝙩𝙤𝙖̀𝙣 𝙦𝙪𝙤̂́𝙘

???? HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA MAXHOME TRÊN TOÀN QUỐC:
🏠 Chi Nhánh Miền Bắc: Tòa Nhà Thanh Hà, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
🏠 Chi Nhánh Miền Trung: Số 45, đường Việt Bắc, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hoá.
🏠 Chi Nhánh Miền Nam: Tầng 9 tòa nhà Himlam, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.
🏠 Chi Nhánh Miền Tây: Lô 1-11 Trần Quang Khải, P. An Hòa, TP. Rạch Gía, Kiên Giang.