Mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp dưới đây được Maxhome thiết kế theo lối tân cổ điển quý phái, sang trọng. Công trình mang nét truyền thống Á Đông kết hợp với châu Âu nhiều chi tiết mềm mại tinh tế đang thu hút hàng triệu người tham khảo.


Điểm gây ấn tượng của mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp với mặt tiền 10,9m chính là phần mái ngói Thái đỏ hoài cổ, truyền thống. Mái ngói có khả năng chống rêu mốc, màu sắc bền đẹp tự nhiên, khả năng cách nhiệt, chống cháy một cách hoàn hảo nhất và độ bền màu với thời gian rất cao, chưa kể việc tạo hình mái Thái còn đem lại nét thẩm mỹ tuyệt vời cho công trình.

 

Từ thiết kế mặt tiền cho đến phối cảnh ngôi nhà 2 tầng mái Thái đẹp đều toát lên được vẻ kiên cố và bề thế. Hệ thống bậc thềm tam cấp 5 bậc được các kiến trúc sư thiết kế cao ráo, đáp ứng đủ yêu cầu về mặt phong thủy giúp không gian mặt tiền càng thêm nổi bật.

Tiểu cảnh từ bồn cây trước nhà là điểm nhấn tạo nên sự mềm mại và tươi mới cho ngôi nhà. Với cách thiết kế này, Maxhome đã khiến cho gia chủ cực kỳ hài lòng và ưng ý về thẩm mỹ cũng như giá cả xây dựng của chúng tôi.

 

Màu sắc thiết kế cũng là yếu tố quan trọng làm nên sức hấp dẫn của ngoại thất công trình. Màu trắng được sử dụng cho ngoại thất mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Thái đẹp vô cùng tinh tế và thoải mái. Bạn có thể thấy được màu trắng sử dụng chủ đạo nhưng cũng được kết hợp thêm các gam màu nhám của đá tự nhiên giúp tăng thêm sức hấp dẫn và độ sang trọng cho ngôi nhà.

Đồng thời, ở những chi tiết trang trí cột, tường ngoại thất của mẫu nhà này cũng có thể dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp và sự ấn tượng trong các chi tiết kiến trúc. Thể hiện được tính thẩm mỹ và tạo nên những điểm nhấn mới lạ cho ngoại thất của công trình.

 

Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Bước vào công trình là đại sảnh rộng lớn, 2 bên là phòng khách và phòng ngủ  đều được đặt hướng ra phía mặt tiền đón tài lộc vào nhà. Bên trong có 2 khu vực có đồng diện tích với nhau 15m2 chính là phòng bếp và phòng ngủ, các vị trí nội thất, thiết bị bếp đều đã được kiến trúc sư Maxhome bố trí qua hình ảnh để gia chủ nắm bắt được trước.

Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Bên trên tầng 2 là 2 phòng ngủ  và `1 phòng thờ đã được bố trí đầy đủ nội thất như giường, tủ quần áo,… giúp các thành viên trong gia đình có không gian nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc. Ngoài ra, phía bên ngoài có thêm sân chơi dài 12m2, gia chủ có thể đặt một bộ bàn trà để ngồi thư giãn ngoài trời.

Khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công vui lòng liên hệ:

👷 𝙏𝙝𝙞𝙚̂́𝙩 𝙠𝙚̂́ 𝙩𝙝𝙞 𝙘𝙤̂𝙣𝙜 𝙩𝙧𝙤̣𝙣 𝙜𝙤́𝙞 𝙩𝙧𝙚̂𝙣 𝙩𝙤𝙖̀𝙣 𝙦𝙪𝙤̂́𝙘

???? HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA MAXHOME TRÊN TOÀN QUỐC:
🏠 Chi Nhánh Miền Bắc: Tòa Nhà Thanh Hà, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
🏠 Chi Nhánh Miền Trung: Số 45, đường Việt Bắc, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hoá.
🏠 Chi Nhánh Miền Nam: Tầng 9 tòa nhà Himlam, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.
🏠 Chi Nhánh Miền Tây: Lô 1-11 Trần Quang Khải, P. An Hòa, TP. Rạch Gía, Kiên Giang