Nếu kiến trúc là nét chấm phá cho vẻ đẹp bên ngoài thì nội thất lại tô điểm vẻ đẹp bên trong ngôi nhà của bạn. Tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng, vào đơn vị thi công và một số yếu tố khác mà có sự chênh lệch về chi phí. Cùng theo dõi bài viết sau để nắm thêm thông tin báo giá thiết kế thi công nội thất chung cư.

Tiến trình thực hiện thi công nội thất chung cư trọn gói

Nội thất chung cư là phần quan trọng quyết định đến vẻ đẹp toàn năng của không gian sống. Ngoài ra nó cũng thể hiện được mạnh mẽ dấu ấn phong cách cá nhân của gia chủ.  Đó là cả một sự phối hợp hài hòa giữa yếu tố nghệ thuật, thẩm mỹ và khoa học kỹ thuật. Thông thường, ngoài tham khảo báo giá thiết kế thi công nội thất chung cư thì khách hàng còn quan tâm đến tiến trình thực hiện ra sao để có thể “chọn mặt gửi vàng”.

báo giá thiết kế thi công nội thất chung cư
Mẫu biệt thự 2 tầng sang trọng, đẳng cấp

Tiến trình thiết kế nội thất chung cư tại Maxhome

  • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng có nhu cầu: tên, số điện thoại, địa chỉ, các thông tin cơ bản của căn hộ, mục đích thi công, hạn mức đầu tư
  • Gặp gỡ, thảo luận ý tưởng với khách hàng. Tìm hiểu cụ thể thêm các thông tin về công năng sử dụng, phong cách nội thất, gu thẩm mỹ của khách. Lấy đó làm cơ sở để tư vấn về phong cách, kỹ thuật, vật liệu và dự trù về chi phí.
  • Kiểm tra và khảo sát thực tế công trình. Đo đạc và tính toán các kích thước một cách chuẩn xác nhất để lên bản vẽ.
  • Trao đổi, ký kết hợp đồng thiết kế.
  • Tiến hành lên bản thiết kế 2D (phân chia không gian, bố trí vị trí đồ nội thất) và 3D (phối cảnh thực tế về màu sắc, chất liệu). Chốt bản thiết kế cuối cùng với khách hàng.
  • Hoàn thiện hồ sơ kỹ thuật, hồ sơ cấp phép thi công.
  • Nghiệm thu, thanh lý hợp đồng thiết kế.

Tiến trình thi công nội thất chung cư trọn gói

  • Chốt bản thiết kế 3D, bảng báo giá và ký hợp đồng
  • Nộp hồ sơ xin phép thi công
  • Tiến hành thi công hoàn thiện nội thất
  • Hoàn thiện, tiến hành vệ sinh công nghiệp sạch sẽ
  • Nghiệm thu công trình: kiểm tra độ an toàn cũng như phải đảm bảo đầy đủ nội thất như hợp đồng quy định
  • Bàn giao công trình hoàn thiện. Khách hàng nghiệm thu công trình.
  • Thanh lý hợp đồng và gửi biên bản bảo hành
  • Bảo hành, bảo trì theo đúng cam kết trong hợp đồng.

Báo giá thiết kế thi công nội thất chung cư

Báo giá thiết kế nội thất chung cư tại Maxhome được cụ thể hóa dựa trên số m2 mà khách hàng cần thiết kế. Thông thường, tổng chi phí sẽ dao động trong khoảng từ 100.000 – 270.000đ/m2.

thiết kế thi công nội thất chung cư
Báo giá các hạng mục thiết kế thi công nội thất chung cư


Đây là bảng giá thiết kế nội thất chung cư tham khảo mà Maxhome cung cấp. Giá cả có thể thay đổi theo thời điểm, thời giá, theo hồ sơ thiết kế, thực tế thi công hay chủng loại vật liệu mà khách hàng yêu cầu. Để có được thông tin báo giá chính xác nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn nhanh chóng và cụ thể hơn. “Chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý” là những gì mà Maxhome luôn tự tin mang đến cho khách hàng.

Ngoài ra, một số điểm cần lưu ý như sau:

  • Đối với công trình chung cư, khách hàng đã nhận phần thô nên không phải chi trả khoản phí kiến trúc mà chỉ tính chi phí phần thiết kế nội thất.
  • m2 ở đây được tính theo diện tích xây dựng, chẳng hạn diện tích nhà 100m2 xây 2 tầng thì tổng diện tích xây dựng lúc này là 200m2 .
  • Phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển đòi hỏi sự cầu kỳ về họa tiết, hoa văn cũng như yêu cầu cao nên đơn giá sẽ nhỉnh hơn các hạng mục còn lại.
Báo giá thiết kế thi công nội thất chung cư
Công trình biệt thự mái Thái 2 tầng sang trọng với diện tích lớn

Báo giá thiết kế thi công nội thất chung cư phụ thuộc những yếu tố nào?

Diện tích công trình thiết kế thi công

Báo giá thiết kế thi công nội thất chung cư sẽ tính theo diện tích của căn hộ. Chi phí này được cụ thể hóa dựa trên số m2. Những căn hộ chung cư có diện tích càng lớn thì chi phí thi công sẽ càng cao.

Ngoài ra, những căn hộ phân chia số phòng với công năng sử dụng nhiều hơn thì chi phí cũng cao hơn. Lý do là phải phát sinh thêm nhiều đồ nội thất cần thiết và phù hợp cho mỗi phòng.

Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất

Tính thẩm mỹ chắc chắn là yêu cầu hàng đầu và là yếu tố không thể thiếu cho bất cứ công trình nào. Mỗi gia chủ sẽ ưa chuộng những phong cách thiết kế khác nhau. Và phong cách thiết kế cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thi công nội thất chung cư.

Giá thiết kế nội thất chung cư cao cấp đương nhiên sẽ cao hơn nhiều so với những căn hộ được thiết kế theo phong cách đơn giản. Bởi lẽ cần sử dụng những sản phẩm nội thất cao cấp có chi phí sản xuất cao. Ngoài ra đòi hỏi kiến trúc sư phải đầu tư nhiều thời gian, công sức nghiên cứu, tư vấn và hoàn thiện dự án.

Chất liệu sản phẩm nội thất

Thị trường đồ nội thất hiện nay vô cùng đa dạng, phong phú với nhiều chất liệu, mẫu mã và giá thành khác nhau. Lựa chọn đồ nội thất làm từ gỗ công nghiệp thì giá làm nội thất chung cư sẽ tiết kiệm hơn so gỗ tự nhiên. Do đó, chi phí này còn phụ thuộc vào những chất liệu nội thất được lựa chọn.

"bảng giá thiết kế nội thất chung cư "
Nội thất phòng khách sử dụng gỗ óc chó sang trọng

Một số yếu tố khác

Một số yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến báo giá thiết kế thi công nội thất chung cư như: chi phí nhân công, chi phí vận chuyển,.. Vậy nên để tránh phát sinh nhiều chi phí, gia chủ nên lựa chọn đơn vị thiết kế kiêm thi công nội thất trọn gói và có xưởng thi công riêng. Maxhome là một trong số đó, chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất hiện nay.

Kiến trúc Maxhome luôn đặt nhu cầu và mong muốn của quý khách lên hàng đầu để đưa ra những tư vấn báo giá thiết kế thi công nội thất chung cư hợp lý. Chúng tôi luôn mang lại một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp làm hài lòng chủ đầu tư.

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

  • Công ty CPĐT Kiến trúc và Xây dựng Maxhome
  • Hotline: 0928198888 – 0981001999
  • Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà CC2A, Thanh Hà, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Website: kientrucmaxhome.vn